Làm cầu răng sứ có tốt không?

Làm cầu răng sứ là giải pháp khắc phục răng đã mất, mang lại hiệu quả cao với chi phí tối ưu. Tuy nhiên, đa số mọi người đều không biết...


Làm cầu răng sứ là giải pháp khắc phục răng đã mất, mang lại hiệu quả cao với chi phí tối ưu. Tuy nhiên, đa số mọi người đều không biết rõ về phương pháp này nên việc đưa ra quyết định làm cầu răng sứ còn nhiều phân vân. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được làm cầu răng sứ có tốt không và bọc răng sứ có đau hay không.


 Làm cầu răng sứ có tốt không?
 Làm cầu răng sứ có tốt không?
Làm cầu răng sứ có tốt không?

Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, tình trạng răng khỏe mạnh thì kết quả mang lại sẽ rất cao, Tuy nhiên, cầu răng sứ chỉ duy trì từ 5-7 năm, nếu chăm sóc tốt thì có thể kéo dài thêm 1-2 năm. Trong trường hợp mất một hoặc nhiều răng, các răng kế cận không mắc bệnh lý thì làm cầu răng sứ có tốt không sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. 

Khi quyết định làm cầu răng sứ, bạn nên lưu ý một số hạn chế của phương pháp này: 

- Xâm lấn đến răng thật: Về bản chất thì làm cầu răng sẽ xâm lấn đến cấu trúc răng do cần mài cùi răng kế bên nên về lâu dài sẽ gây tổn hại cho răng, nhất là khi phải mài cùi răng hàm khiến cho sức nhai bị giảm.

Tin nha khoa: niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu tiền

- Không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm: Do chỉ phục hình răng bên trên mà không có chân răng nên cầu răng sứ sau một thời gian vẫn xảy ra tiêu xương hàm, do lực nhai không còn tác động xuống xương hàm. Trường hợp bị mất nhiều răng, bạn không nên thực hiện làm cầu răng sứ. 

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phục hình răng phù hợp với bạn. Bạn cũng có thể cân nhắc có nên làm cầu răng sứ hay không dựa vào điều kiện kinh tế của mình.


Phương pháp làm răng giả hiệu quả hiện nay

Bên cạnh tìm hiểu làm cầu răng sứ có tốt không, nếu bạn vẫn thấy còn nhiều hạn chế, có thể tham khảo thêm phương pháp trồng răng implant. Đây được coi là giải pháp làm răng giả hiệu quả nhất, khắc phục được hạn chế của cầu răng sứ, thay thế chân răng bị mất tối đa :

- Độ bền cao: So với cách làm cầu răng thì rõ ràng quy trình trồng răng implant có độ bền chắc cao hơn khi trụ implant có độ chịu lực rất cao, thậm chí cao hơn răng thật sau khi tích hợp hoàn toàn vào trong xương hàm, đảm bảo cho bạn ăn nhai hoàn toàn bình thường.

- Không xâm lấn răng thật: Trụ implant cấy trực tiếp vào xương hàm, tồn tại với tư cách độc lập nên không xâm lấn đến các răng kế bên, do đó bảo tồn răng thật bên cạnh tối đa mà không cần phải mài cùi răng làm trụ đỡ.

- Hạn chế tiêu xương: Do trụ răng được cắm trực tiếp vào xương, tích hợp sau một thời gian giống như chân răng thật nên tạo ra lực nhai ổn định, mật độ xương hàm được bảo tồn, xương hàm không bị tiêu. 

Muốn làm cầu răng sứ có tốt không, các chuyên gia nha khoa khuyến khích bạn nên đến trực tiếp nha khoa uy tín để thực hiện. Sau khi thăm khám, dựa vào kết quả bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp tốt nhất, phù hợp với bạn nhất, đảm bảo sau khi điều trị bạn sẽ có hàm răng khỏe mạnh, cải thiện ăn nhai tốt.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dlniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Bọc răng sứ Cấy ghép Implant Nha khoa răng sứ Nhổ răng Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm móm Răng khôn Tẩy trắng răng trong rang Trồng răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
NHA KHOA LÀM ĐẸP RĂNG ĐĂNG LƯU: Làm cầu răng sứ có tốt không?
Làm cầu răng sứ có tốt không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhYNMgkxDo4ZKYbgHIXgHB3HYP41rlzu_KQJLSZZ-2vgHhY1KiWaX-h9nK2_snatGJ3ZKUSLqnEgFrg8nMlXifdy8kVD8ZIw5aFO3PpRxXoiG_XHMBdQsAun87MoOodYad6lSC7mDy_P0b_/s320/1-ham-rang-su-bao-nhieu-tien-4.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhYNMgkxDo4ZKYbgHIXgHB3HYP41rlzu_KQJLSZZ-2vgHhY1KiWaX-h9nK2_snatGJ3ZKUSLqnEgFrg8nMlXifdy8kVD8ZIw5aFO3PpRxXoiG_XHMBdQsAun87MoOodYad6lSC7mDy_P0b_/s72-c/1-ham-rang-su-bao-nhieu-tien-4.jpg
NHA KHOA LÀM ĐẸP RĂNG ĐĂNG LƯU
https://nhakhoalamdepdangluu.blogspot.com/2019/01/lam-cau-rang-su-co-tot-khong.html
https://nhakhoalamdepdangluu.blogspot.com/
https://nhakhoalamdepdangluu.blogspot.com/
https://nhakhoalamdepdangluu.blogspot.com/2019/01/lam-cau-rang-su-co-tot-khong.html
true
6431955740397780019
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép